วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วิธีโหลดหนัง Google Drive


วิธีโหลดหนัง Google Drive


*** หนังทุกเรื่องเราไม่สามารถควบคุมได้ 100% บางครั้งอาจโหลดได้ไม่ได้บ้าง ขอให้แจ้งเข้ามาทางเราจะช่วยตรวจสอบอย่างดีที่สุด ***

หมายเหตุ: โฆษณา Pop up ที่เด้งขึ้นมาเวลากดลิงก์เข้าไปดาวน์โหลด เกิดจากการครอบลิงก์ ทางเราไม่สามารถควบคุมได้ เกิดจากต้นทางที่เราแชร์ไฟล์มา เนื่องจากทางเรามีค่าใช้จ่ายเพื่อหาหนังมาให้ดูกันฟรี ๆ จึงขอความร่วมมือช่วยกันสนับสนุนป้ายโฆษณาต่าง ๆ ที่ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ของเราด้วย ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^

(แนะนำให้ใช้เบราว์เซอร์ Google Chrome ในการดาวน์โหลดหนัง) ติดตามการอัพเดทหนังใหม่ หนังซูม หนังมาสเตอร์ ได้ที่กลุ่มเท่านั้น https://www.facebook.com/groups/9moviefree/



1. วิธีโหลดหนัง

2. วิธีแก้.. โหลดหนังไม่ได้!

3. ดาวน์โหลดโปรแกรมดูหนัง

*** เข้ากลุ่มติดตามข่าวสาร หนังใหม่ ก่อนใคร!!! ***

Next

Previous
This Is The Oldest Page

Related